Javis Store – Chính sách bảo hành và chi phí bảo hành

Chúng tôi thực hiện các chính sách bảo hành và chi phí bảo hành theo như đã thông nhất trên nhiều phương diện và tại nhiều địa chỉ khác nhau

Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

Quý khách sẽ được bảo hành trong thời gian 365 ngày với quy định sau:

– Lỗi do sản xuất, do chất lượng sản xuất: bong da, tróc da, đế nứt, vỡ, gẫy.

Từ chối bảo hành với các trường hợp: giày bị xước, bong do tác động ngoại lực (khi đi vào đá, mài xuống đường, vật sắc nhọn) giày dính hóa chất, bị ăn mòn, ăn thủng bởi chất hóa học, tự ý thay đổi, chỉnh sửa hình dáng mẫu mã sản phẩm.

Trong các trường hợp này Javis Store sẽ hỗ trợ sửa chữa giúp khách hàng.

II. Thời gian và chi phí bảo hành

– Thời gian bảo hành tùy theo mức độ sử dụng hư hỏng của quý khách, Javis Store sẽ liên hệ khi đã bảo hành xong.
– Tất cả chi phí bảo hành là miễn phí

– Chi phí gửi hàng về shop để bảo hành hoặc gửi sản phẩm đã bảo hành lại cho khách là khách hàng thanh toán với bên vận chuyển.

III. Quy định đổi mới sản phẩm

Thời gian đổi mới trong 1 tháng
– Khi mua sản phẩm trong khoảng thời gian <30 ngày, Javis Store hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm mới nếu có nhu cầu.

***Lưu ý:

– Sản phẩm chỉ được đổi mới khi chưa được sử dụng.

– Sản phẩm chưa bị hỏng, chưa bị dính bẩn, mỹ phẩm,hóa chất…

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, tem nhãn mác và còn như mới…

– Sản phẩm đã mua không được trả lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay