Giới thiệu về Javis store

 

1.GIỚI THIỆU CÔNG TY

Lịch sử hình thành

Giày nam Javis Store được hình thành từ những người đam mê kinh doanh và am hiểu nghành sản xuất giày da nam. Trải qua nhiều năm sản xuất kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, nâng cao trình độ công nhân bậc cao, Javis Store luôn được các chàng trai cùng như các quý ông yêu thích.

+ Website: https://Javis.com.vn

+ Fanpage: https://facebook.com/JavisStore.Menhttps://facebook.com/Javis.com.vn

+ Địa chỉ:

Cơ sở: 244A Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà nội

ĐT: 0982.715.261 – 0912.095.162 – 0903.294.126

 

Đội ngũ nhân sự

Tại giày nam Javis, tùy theo các vị trí sẽ có những tiêu chuẩn riêng biệt. Song tất cả các thành viên công ty đều phải có năng lực và kinh nghiệm am hiểu công việc, khả năng phát triển bản thân kết hợp trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc. Các vị trí quản lý là người có khả năng phát huy được giá trị cốt của công ty: “ TÂM – TRÍ – TÍN” thể hiện tâm huyết, dám nghĩ dám làm, bảnh lĩnh trí tuệ và hành động mạnh mẽ.

Đội ngũ cán bộ công nhân viên luôn có sự chủ động quyết liệt và sáng tạo trong công việc. Dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo luôn nhạy bén, có tư duy chiến lược, vừa có khả năng điều hành, vừa bài bản nhằm đưa thương hiệu công ty lên tầm cao mới, trở thành thương hiệu mạnh trong ngành giày nam cao cấp.

2.TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

– Trở thành hãng giày nam cao cấp hàng đầu trong nước và xuất khẩu.

SỨ MỆNH

Khách hàng: Tạo nên xu hướng trải nghiệm mới về giày nam cao cấp, giúp quý ông thêm sang trọng và đẳng cấp.

Đối tác: Tạo cơ hội kinh doanh và gia tăng lợi ích bền vững

Nhân viên: Hiện thực hóa ý tưởng, sáng tạo và đam mê công việc.

Xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với xã hội. Tạo ra 1000 lao động có công việc ổn định

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TÂM: Làm việc với Tâm sáng

TRÍ: Sáng tạo liên tục

TÍN: Uy tín và cam kết

3.TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khách hàng là Bạn thân – Như chính bản thân chúng ta có nhiều bạn vậy, mỗi bạn thân sẽ mang lại những giá trị khác nhau và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Vì vậy, Cách bạn đối xử với bạn thân của bạn như thế nào thì bạn sẽ phải đối xử với khách hàng như vậy.

Hãy biết cách để tạo ra nhiều bạn thân và làm mọi thứ thường xuyên.

4.LẮNG NGHE – NÉT VĂN HÓA NỔI BẬT CỦA CÔNG TY

– Luôn lắng nghe từ mọi người, đồng nghiệp, Lãnh đạo để điều chỉnh cái mình thiếu để học tập, bổ sung.

– Lắng nghe khách hàng để hiểu INSIGHT, điều chỉnh về sản phẩm, dịch của công ty, về cách thức bán hàng sao cho phù hơp.

– Có tổng hợp các ý kiến, bài học, mô hình, phương pháp làm hay để nhân rộng thực hiện ngay vào công ty.

– Lắng nghe để khiêm tốn, để học hỏi, để nâng cấp bản thân.

5.Thông tin liên hệ

Hotline: 0982.715.261 Vs 0912.095.162 Vs 0903.294.126

Cơ sở: 244A Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội