Cơ bản về tính năng: Giúp kỹ thuật có thể tạm thời đăng nhập ứng dụng Javis Smart, để có thể hỗ trợ khách hàng: Kiểm tra lỗi, sửa, xóa thiết bị, cài đặt kịch bản, tự động hóa... Đăng nhập bằng mã code, khách hàng không cần cung cấp mật khẩu cho kỹ thuật viên Khách hàng có thể chủ động quản lý thời gian truy cập của kỹ thuật viên, xóa phiên đăng nhập khi cần thiết. Khi hết thời gian đăng nhập, tài khoàn trên máy kỹ thuật viên sẽ tự động đăng suất. Các bước tạo mã hỗ trợ: Mở ứng dụng Javis Smart, chọn "Cài đặt" / "Liên hệ" Chọn mục "Hỗ trợ kỹ thuật" Lựa chọn thời gian hỗ trợ, ví dụ bạn cần kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 6 tiếng: 06:00:00 Nhấn "Tạo mã bảo mật" Nhấn giữ vào mã bảo mật được tạo để copy và tiến hành gửi mã bảo mật cho kỹ thuật viên. Lưu ý: Mã bảo mật chỉ có hiệu lực trong vòng 3 phút, nếu quá 3 phút mà kỹ thuật chưa tiến hành đăng nhập thành công, lúc này bạn cần tạo mã bảo mật mới để gửi lại kỹ thuật viên. Nếu quá trình đăng nhập, nhập sai mã bảo mật quá 5 lần sẽ bị tạm khóa đăng nhập trong 15 phút. Video hướng dẫn:
Đang cập nhật bài viết